Bắc Giang hoàn thành các chỉ tiêu giải quyết thủ tục hành chính

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết

Trong tuần 13 (từ ngày 20/3/2024 - 26/3/2024), Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bắc Giang tích cực tuyên truyền và hướng dẫn người dân, doanh nghiệp nộp hồ sơ trực tuyến và tương tác với chính quyền trên ứng dụng zalo khi làm thủ tục hành chính (TTHC). Tỷ lệ hồ sơ giải quyết trực tuyến, trước hạn đều vượt chỉ tiêu. 

Công chức thân thiện, trách nhiệm góp phần nâng cao mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp về giải quyết TTHC.

Trong tuần, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh đã tiếp nhận 10.101 hồ sơ, trả kết quả 7.057 hồ sơ, trong đó hồ sơ giải quyết trước hạn là 6.739 hồ sơ (đạt 95,5%), đúng hạn là 318 (đạt 4,5%), không có hồ sơ quá hạn; hồ sơ giải quyết dịch vụ công trực tuyến là 6.734 (đạt 92%); hồ sơ tiếp nhận, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích là 1.299 hồ sơ (13%).

Toàn tỉnh Bắc Giang hoàn thành chỉ tiêu tỷ lệ hồ sơ trả đúng và trước hạn, tỷ lệ hồ sơ được xử lý hoàn toàn trực tuyến và mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp về giải quyết TTHC. Tỷ lệ hồ sơ trả đúng và trước hạn toàn tỉnh đạt 98,4% vượt chỉ tiêu được giao 8,4%), trong đó: Các sở, cơ quan đạt 99,1%; UBND huyện, thành phố đạt 98,0%. Tỷ lệ hồ sơ được xử lý hoàn toàn trực tuyến trên hệ thống thông tin giải quyết TTHC toàn tỉnh đạt 98,4% vượt chỉ tiêu được giao 28,4%, trong đó: Các sở, cơ quan đạt 98,1%; UBND huyện, thành phố đạt 99,0%; UBND xã, phường, thị trấn đạt 99,4%. Tỷ lệ mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp về giải quyết TTHC đạt 96,23% vượt chỉ tiêu được giao 6,23%.

HCC

Thư viện ảnh Thư viện ảnh

 

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập: 10,727
Tổng số trong ngày: 2,328
Tổng số trong tuần: 17,224
Tổng số trong tháng: 29,265
Tổng số trong năm: 520,026
Tổng số truy cập: 1,322,059