Bộ Tư pháp: TTHC được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực đấu giá tài sản

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết

Ngày 17/5/2024, Bộ Tư pháp ban hành Quyết định số 854/QĐ-BTP về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực đấu giá tài sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tư pháp.

TTHC ĩnh vực đấu giá tài sản trên Cổng dịch vụ công Bộ Tư pháp

Theo đó, 09 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực đấu giá tài sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tư pháp, cụ thể như sau:

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TRUNG ƯƠNG

1. Cấp Chứng chỉ hành nghề đấu giá

2. Cấp lại Chứng chỉ hành nghề đấu giá

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH

1. Cấp Thẻ đấu giá viên

2. Cấp lại Thẻ đấu giá viên

3. Đăng ký hoạt động của doanh nghiệp đấu giá tài sản

4. Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của doanh nghiệp đấu giá tài sản

5. Cấp lại Giấy đăng ký hoạt động của doanh nghiệp đấu giá tài sản

6. Đăng ký hoạt động của Chi nhánh doanh nghiệp đấu giá tài sản

7. Đăng ký tham dự kiểm tra kết quả tập sự hành nghề đấu giá

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 15 tháng 5 năm 2024.

Nội dung công bố các thủ tục hành chính có số thứ tự 1, 3, mục A,số thứ tự từ 1 đến 6, 8, mục B, phần I, Phụ lục I ban hành kèm theo Quyết định số 1724/QĐ-BTP ngày 10/8/2020 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp về việc công bố thủ tục hành chính được chuẩn hóa, thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực đấu giá tài sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tư pháp hết hiệu lực kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực thi hành.

Xem chi tiết Quyết định 854/QĐ-BTPPhụ lục kèm theo./.

Ngọc Tùng

Thư viện ảnh Thư viện ảnh

 

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập: 8,820
Tổng số trong ngày: 2,802
Tổng số trong tuần: 2,801
Tổng số trong tháng: 57,054
Tổng số trong năm: 652,905
Tổng số truy cập: 1,454,938