Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bắc Giang: Trong tuần không có hồ sơ quá hạn

|
ページビュー:
dark-mode-label OFF
Đọc bài viết

Trong tuần 05 (từ ngày 24/01/2024 - 30/01/2024), Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bắc Giang thường xuyên giám sát, đôn đốc thực hiện các chỉ tiêu giải quyết hồ sơ TTHC đạt và vượt yêu cầu đề ra.

Ảnh minh họa.

Cụ thể, tại Trung tâm đã tiếp nhận 9.662 hồ sơ, trong đó kỳ trước chuyển qua là 2.463 hồ sơ, mới tiếp nhận trong tuần là 7.199 hồ sơ, trả kết quả 7.220 hồ sơ, trong đó hồ sơ giải quyết trước hạn là 6.592 hồ sơ (đạt 91,3%), đúng hạn là 628 (đạt 8,7%), không có hồ sơ quá hạn; hồ sơ giải quyết dịch vụ công trực tuyến là 6.466 (đạt 90%); hồ sơ tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ Bưu chính công ích là 2.347 hồ sơ (24%).

Tỷ lệ hồ sơ trả đúng và trước hạn toàn tỉnh đạt 98,6% (được giao 90%), trong đó: Các sở, cơ quan đạt 99,1%; UBND huyện, thành phố đạt 98,2%.

Tỷ lệ hồ sơ được xử lý hoàn toàn trực tuyến trên hệ thống thông tin giải quyết TTHC toàn tỉnh đạt 98,8% (được giao 70%), trong đó: Các sở, cơ quan đạt 97,7%; UBND huyện, thành phố đạt 99,7%; UBND xã, phường, thị trấn đạt 99,6%.

Tỷ lệ mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp về giải quyết TTHC trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia đạt 91,57% (được giao 90%).

Trong thời gian tiếp theo, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bắc Giang tiếp tục tuyên truyền, hướng dẫn cho cá nhân, tổ chức sử dụng ứng dụng Zalo khi thực hiện thủ tục hành chính. Đẩy mạnh tuyên truyền hướng dẫn người dân, doanh nghiệp thực hiện dịch vụ công trực tuyến, nâng cao số lượng hồ sơ nộp trực tuyến tại Trung tâm. Rà soát các TTHC thường xuyên phát sinh, đáp ứng thực hiện dịch vụ công trên Cổng dịch vụ công của tỉnh.

Kim Ngân

 

アクセス中: 16,413
1日当たりのページのアクセス回数: 2,535
1週間当たりののページのアクセス回数: 4,081
1か月当たりのページのアクセス回数: 64,443
1年間当たりのページのアクセス回数: 555,204
ページのアクセス回数 : 1,357,238